Ghế Massage có thực sự tốt cho sức khỏe không?

Ghế Massage có thực sự tốt cho sức khỏe không?

Khi đặt câu hỏi về việc liệu ghế massage có thực sự “tốt cho sức khỏe” hay không, điều quan trọng là phải hiểu chính xác những gì bạn đang hy vọng sử dụng ghế mát-xa của bạn. Nếu bạn dự định sử dụng ghế massage để giảm đau lưng, giãn cơ, thư giãn và thậm chí cả sức khỏe tuần hoàn, thì câu trả lời cho dù nó có hoạt động hay không. Trong thực tế, ghế massage làm việc cho vô số lợi ích sức khỏe thể chất, tình cảm và tinh thần, đặc biệt là khi bạn một lối sống ăn uống lành mạnh và tập thể dục thường xuyên.

Ghế Massage làm việc như thế nào?

Ghế massage sử dụng công nghệ robot để kích thích và rung động các cơ và khớp của cơ thể để giảm đau, giải phóng endorphins, và cho phép cơ thể kích thích quá trình hồi phục của chính nó. Những máy móc hiện đại này thường được tạo thành từ con lăn, cơ chế rung, bánh răng, túi khí và động cơ làm việc cùng nhau để ép, bóp, nhào, chạm và nắm các nhóm cơ trên khắp cơ thể. Toàn bộ ý tưởng của ghế massage là họ bắt chước bàn tay con người để cung cấp một massage tương tự như một được đưa ra bởi một liệu pháp xoa bóp.

Dưới đây là một số cách mà Ghế Massage hoạt động để mang lại lợi ích cho cơ thể:

Cải thiện lưu thông. Thao tác cơ bắp làm tăng lưu lượng máu đến các bộ phận khác nhau của cơ thể. Điều này không chỉ làm tăng sự lưu thông dễ dàng mà còn cho phép các cơ và mô hấp thụ dinh dưỡng trong khi loại bỏ độc tố khỏi cơ thể.

Giảm căng cơ. Massage giúp tăng cường sự linh hoạt của cơ bắp bằng cách làm việc nhẹ nhàng và nới lỏng các bắp thịt bị căng hoặc đau. Nhào và kéo dài cho phép thư giãn các mô cơ và giảm “nút thắt” hoặc các điểm căng thẳng do quá tải hoặc chấn thương.

Tăng Endorphins. Mức endorphin tăng lên trong cơ thể khi massage được thực hiện. Hóa chất “cảm thấy tốt” của bạn chạy qua cơ thể được tăng lên cho phép phục hồi nhanh hơn về thể chất do chấn thương, giảm lượng đau và giảm thiểu mức độ lo âu và căng thẳng về cảm xúc.

Căn chỉnh cột sống. Nhiều người bị đau lưng đang đau khổ vì bị gai cột sống. Điều này có thể gây khó chịu vì cột sống gây áp lực lên dây thần kinh, gây đau. Một chiếc ghế massage ngả lưng (đặc biệt là một chiếc với tính năng Zero Gravity) cho phép cột sống được sắp xếp lại bằng cách giải phóng căng thẳng. Sự sắp xếp lại này dẫn đến giảm áp lực đặt trên dây thần kinh, giảm đau lưng cũng như những nơi khác như ngón chân, đầu ngón tay, bàn chân và các chi khác. Điều này cũng có thể làm giảm đau thần kinh tọa (hông thần kinh).

Tiện lợi và khả năng tiếp cận. Bạn đặt lịch hẹn đi đến một bác sĩ trị liệu xoa bóp hoặc hẹn với bác sĩ chỉnh hình có thể tốn thời gian, bất tiện và tốn kém. Mặt khác, có quyền truy cập vào một chiếc ghế massage nằm trong nhà riêng của bạn có nghĩa là cuộc hẹn duy nhất bạn có thể phải thực hiện là lịch biểu để tất cả các thành viên trong gia đình bạn không cố gắng sử dụng nó cùng một lúc! Nếu bạn thức dậy vào buổi sáng với cơn đau trở lại, bạn không cần phải gọi cho một cuộc hẹn khác hoặc chờ đợi để nó giảm đau. Đơn giản chỉ cần ngồi xuống trong ghế massage của bạn và tìm thấy cứu trợ gần như ngay lập tức!

Tất cả Ghế Massage có hoạt động không?

Một yếu tố quan trọng khác trong việc trả lời câu hỏi liệu ghế massage có thực sự hoạt động hay không cùng với sự báo trước của chiếc ghế bạn mua. Một số ghế massage được làm rất rẻ có thể hoạt động tối thiểu, hoặc trong một thời gian ngắn, nhưng cuối cùng có thể không có hiệu quả cho các vấn đề về sức khỏe của bạn. Một số ghế mát-xa chỉ cung cấp độ rung và nhiệt, một số khác có thể cung cấp sự kết hợp giữa túi khí cũng như độ rung và nhiệt. Nhưng thực sự, trừ khi ghế massage của bạn có các tính năng bạn cần cho các mục đích của bạn, thì nó không có khả năng thỏa đáng cho nhu cầu của bạn.

Chọn ghế massage phù hợp, chất lượng cao có mọi thứ để làm với việc trả lời câu hỏi về việc liệu ghế massage có thực sự hoạt động hay không. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã chọn chỉ giới thiệu 10 trong số những chiếc ghế massage được xếp hạng cao nhất hiện có trên thị trường hiện nay, trong phạm vi giá mà hầu hết mọi người đều có thể mua được. Điều này cho phép bạn thực hiện một quyết định giáo dục về một chiếc ghế massage được đánh giá cao có khả năng đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của bạn.

Nhiều chiếc ghế mà chúng tôi đã giới thiệu cho bạn đã được đăng ký với FDA như thiết bị y tế, cung cấp các tính năng và chức năng chọn lọc tuyệt vời không chỉ cho sức khỏe thể chất mà còn cho sức khỏe tâm thần và tình cảm của bạn.

Ghế massage được xếp hạng tốt nhất

Tăng cường tuần hoàn, chức năng lành mạnh của hệ bạch huyết, giảm đau lưng hoặc chấn thương cơ, giảm căng thẳng về tinh thần hoặc tinh thần, và tư thế cải thiện hoặc sự liên kết của cột sống, ghế mát-xa và trị liệu xoa bóp có nhiều điểm chung. Sự khác biệt giữa việc tiếp cận với một nhà trị liệu mát-xa và sở hữu một chiếc ghế mát-xa mà bạn giữ trong nhà của bạn là khả năng tiếp cận và đầu tư tài chính.Trong khi một nhà trị liệu mát xa tiếp tục tính phí cho mỗi phiên, một khi một chiếc ghế mát-xa được trả tiền cho bạn có thể nhận được hàng trăm hoặc thậm chí hàng ngàn sử dụng trong số đó mà không phải trả thêm một xu nào nữa. Ngoài ra, mọi người trong gia đình bạn đều có thể sử dụng ghế mát-xa, giảm khả năng chấn thương và tăng sức khỏe và chất lượng cuộc sống.

Điểm mấu chốt

Hãy xem xét mua như ghế massage là một quyết định khôn ngoan và chắc chắn là giá trị đầu tư. Khi bạn đầu tư vào sức khỏe của chính mình cũng như sức khỏe của gia đình, bạn sẽ bắt đầu cảm thấy tốt hơn bằng cách giảm đau, giảm căng thẳng và lo âu, tăng tuần hoàn và sức khỏe bạch huyết, và chữa lành toàn bộ nhanh hơn. Chắc chắn, cơ thể của bạn (và gia đình bạn) sẽ cảm ơn bạn. Và bạn có thể ngạc nhiên về việc có bao nhiêu người bạn đột nhiên muốn dành thời gian ở nhà của bạn, thư giãn trên chiếc ghế massage tuyệt vời của bạn!

Leave a comment